แอบส่องความสวยของแม่ศรีริต้าเจนเซ่นมานาน จนได้เคล็ดลับความสวยมาลองแล้วจ้า “Alese miracle boosting serum” และ ”Alese Premium horse oil & snail white cream” Serum เป็นได้แบบ2in1ทั้งเซรั่มและน้ำตบ ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน กระชับรูขุมขนด้วยสารสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น กิก้าไวท์ แพลงก์ตอน ซีคัวลาเจน    
  Cream ก็ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ใช้ได้ทั้งเดย์และไนท์ครีม เป็นอายครีมยังได้ มันเริ่ดไปกว่านั้นที่เป็นสลีปปิ้งมาส์ก บำรุงกันแบบจัดการร่องลึก จุดด่างดำได้ ด้วยสารสกัดจากน้ำมันม้าและเมือกหอยทาก ปกป้องผิวให้แข็งแรงและไม่สูญเสีย ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูให้ผิว ช่วยผลัดผิวใหม่ให้สดใสเปล่งปลั่ง ดูแลล้ำลึกลดริ้วรอย รอยฝ้า กระลึก มีคอลลาเจนเข้มข้น จากเกาหลีช่วยให้ผิวตึงกระชับ ดูสุขภาพดี เติมเต็มร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น      
ที่สำคัญบำรุงคู่กันช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี x2 ราคา 49 บาทเท่านั้น เปลี่ยนผิวโทรมให้กลายเป็นผิวใหม่ ใส เด้ง เร่งด่วน ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ลดความแห้งกร้าน ให้ผิวเด้งอิ่มน้ำ ครีมซองอะลิเซ่นี่แหละ จบครบทุกการดูแลผิว ไปหาซื้อกันได้น้า    

คลิกดูโปรโมชั่นพิเศษ https://www.alesethailand.com/

#alese #อะลิเซ่ #ครีมซอง #ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง 7-11

อะลิเซ่ โปรโมชั่นพิเศษ >> คลิกสั่งซื้อสินค้า

ช่องทางการสั่งซื้อเพิ่มเติม Line@: http://nav.cx/3Ne0dAi Shopee: http://bit.ly/3cxYGBu Lazada: http://shp.ee/f8stu5j KONVY,ShopAt24,EVEANDBOY,CJ,Jiffy,PT Max Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

แก้ปัญหาผิว เร่งด่วน ใช้อะลิเซ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *