อัพเดทผิวหลังใช้ Alese ครบเซ็ต 🧡 บอกก่อนว่าแบรนด์นี้ดังที่เกาหลี ผลลัพธ์ก็จะได้เป็นสไตล์ ‘ผิวสาวเกาหลี’ Glass skin ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีนั่นเองง ใครชอบงานผิวฉ่ำๆ ไบรท์ๆ หน้าเงาๆ แนะนำเลยย

  จากรอบที่แล้วเจนก็เคยรีวิวน้ำตบกับครีมน้ำมันม้าตัวดังไปเนาะ ติดใจเลยใช้ตัวอื่นต่อครบเซตเลย 555  
  Set นี้เป็นเซ็ตกู้ผิว 4 Step คลีนซิ่ง อะลิเซ่ (เช็ดสิ่งสกปรกหน้าไม่แห้งตึง) เนื้อคลีนซิ่งเป็นเจลใสๆ ทำความสะอาดง่าย เช็ดออกหมดเกลี้ยง ไม่แสบแดง อ่อนโยนมากๆ เซรั่ม อะลิเซ่ (ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวสตรอง) เนื้อครีมเป็นน้ำใสๆ เหมาะมากเป็นน้ำตบ เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวไวมาก บูสต์ผิวคล้ำเสียเพียงข้ามคืนปังไม่ไหวอ่ะตัวนี้บอกเลย ครีมบำรุงน้ำมันม้า(บำรุงอย่างเข้มข้น ซึมไวไม่เหนอะ) เป็นน้ำมันม้าที่ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกไม้ 7 ชนิด ครีมกันแดด (เนื้อเนียนป้องกันแสง UV แถมช่วยเบลอรูขุมขนได้ด้วย) ไม่พอแค่นั้น ครีมกันแดดอะลิเซ่ยังช่วย ป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย ว้าวมาก นวัตกรรมเหนือระดับไปอีก  
 

ซึ่งทุกตัวใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใช้เรียง Step ไปเลย 1-4 ผิวดีขึ้นมาก หน้าไม่มันไม่แห้งตึง สิวไม่ค่อยขึ้น ริ้วรอย รูขุมขนดูเนียนขึ้น ไม่ผิดหวัง ที่เลือกใช้ทั้งเซ็ตเพราะคุ้มค่า รู้สึกผิวฉ่ำๆ แบบสุขภาพดีแถมสตรองสุดๆๆ ฟินนนนมาก อยากให้เพื่อนๆ ได้ลอง แล้วจะบอกว่าเซ็ตเดียวไม่เคยพอไปลองกันน้า

 
 

Alese Thailand สวยใสเปล่งประกาย ต้องที่ alesethailand.com

เพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่เว็บ www.alesethailand.com ได้แล้ววันนี้

    พิกัดนี่เลยจ้า พิกัด Line@ : http://nav.cx/3Ne0dAi พิกัด Shopee: http://bit.ly/3cxYGBu พิกัด Lazada: http://shp.ee/f8stu5j พิกัด KONVY,ShopAt24,EVEANDBOY,CJ,Jiffy,PT Max Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
รีวิวหลังใช้ อะลิเซ่ ครบเซ็ตทั้ง 4 ตัว!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *